Cảm nhận Review sách Quảng cáo không nói láo

nga_thanh132

Gà con
Tham gia
14/4/20
Bài viết
1
Gạo
0,0
QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO

Nếu là người làm trong ngành quảng cáo đây là cuốn sách bạn nên sở hữu ngay.

Quảng cáo có rất nhiều, hiện hữu xung quanh chúng ta nhưng cách đo lường như thế nào? Liệu quảng cáo chủ yếu sẽ dựa vào đo lường, những con số hay là dựa vào yếu tố không đo lường như tâm lý, hành vi... để thành công?

Và sự thật ngầm hiểu (insight) có phải ngồi bàn giấy không đi thực tế, đi xem trải nghiệm người dùng liệu người làm quảng cáo có thể biết được người dùng thực sự cần gì không khi không biết câu chuyện của họ mà chỉ võ đoán?

Câu chuyện" Vì sao Ô mô quảng cáo hoài vậy con" sẽ được mổ xẻ dưới lăng kính quảng cáo.

Thương hiệu theo 1 định nghĩa vui là "cái hiệu được thương" , nhưng mà vì sao vậy ? Làm sao để "được thương" trước hàng vạn các thương hiệu cùng cạnh tranh trên thị trường ?

Ý tưởng là gì? Làm thế nào để có ý tưởng dồi dào? Làm sao để các Planner, Account hiểu đúng về ý tưởng mà góp ý cho bộ phận sáng tạo mà không phải nói đến câu "Em không thích" để vô tình "giết chết" 1 ý tưởng sáng tạo, hay ho?

Làm thế nào để có quảng cáo "Viral", lượt like, bình luận có thể kiếm được nhưng còn lượt "share" quảng cáo? Người dùng thường sẽ share những clip, TVC như thế nào và "bí quyết" làm các Clip "Viral" nhận được nhiều lượt Share để chiến dịch thành công?

Chuyện của "nghề" không phải ai cũng hiểu, cuốn sách sẽ truyền tải những trăn trở, lo âu, cũng như thách thức, cơ hội của một người làm nghề quảng cáo.

Planner trong các Agency là gì ? Họ có nhiệm vụ gì trong guồng quay của Acency, họ cần có những kỹ năng nào?

Và còn rất nhiều những điều thú vị cần bạn khám phá với cuốn sách tuyệt vời này. Cùng đọc nhé

Để đọc các review về các cuốn sách khác, bạn có thể tham khảo tại : https://blogreviewsachhay.com/
 
Bên trên