
Bạn có bao giờ dám nghĩ là bạn yêu thầy giáo của mình không? Có lẽ với một số bạn đó là điều không tưởng. Nhưng tình yêu đâu phải là thứ muốn có là có, muốn bỏ là bỏ mà nó được thêu dệt bởi những xúc cảm, những rung động rất riêng của trái tim đối với một ai đó và cũng là tình cảm thiêng liêng nhất gắn kết giữa hai con người xa lạ với nhau.
Dù vậy, ngày nay vẫn còn đâu đó những định kiến về tình yêu thầy trò. Thấu hiểu được điều đó tác giả Ngọc Hân đã gửi đến bạn đọc tác phẩm " Thưa thầy, em yêu anh" để khẳng định tình yêu thầy trò không chỉ đẹp mà còn hồn nhiên, trong sáng vô cùng.

Dường như vẻ bề ngoài hấp dẫn của thầy giáo Sinh như một tiếng sét ái tình đã đánh gục trái tim non nớt của cô học trò giỏi anh văn tự lúc nào. Từ tiếng gọi trái tim cô gái 17 tuổi đã quyết định "theo đuổi" chính thầy giáo đẹp trai của mình.
Với một cá tính mạnh mẽ, hài hước, dí dỏm, cô học trò đã khuấy động sự chú ý của thầy giáo đẹp trai, khó tính của mình bằng hàng tá “chuyện động trời”, tạo nên những tình huống hết sức hài hước.
Cô yêu anh với một tình yêu nồng nhiệt, ngây thơ nhưng cũng không kém phần lãng mạn với những cung bậc đa dạng sắc màu. Với sự giúp sức của cô bạn thân, thầy giáo rốt cuộc cũng đã chú ý đến cô.

Mọi chuyện diễn ra thật sự lãng mạn, êm thắm cho đến khi một chàng trai lạ xuất hiện, kèm theo sau là một chuỗi những bí ẩn, lòng căm hận từ quá khứ tràn về. Anh chàng cô vừa quen thổ lộ cho cô biết chỉ là cái cớ thầy giao cô tiếp cận người con gái khác. Đau đớn thay, cô phát hiện người anh thầy giáo quan tâm lại là cô bạn thân của mình. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Mọi chuyện bắt đầu xoay vòng một mối tình rắc rối. Những hờn ghen, đau thương, dối trá nhen nhóm trỗi dậy.
Rồi thì chia ly, đổ vỡ cũng đã xảy ra. Họ tiếp tục một cuộc sống khác nhau, tình yêu kia tưởng như trôi vào quên lãng. Năm năm trôi qua, bất chợt một ngày nọ cô bé năm nào đã lớn, cô tình cờ thấy lại nụ cười của người thầy xưa vào đêm giao thừa đầy ảo mộng. Tình yêu của họ phút chốc lại rạo rực như cánh hoa đào đỏ thắm.
Chỉnh sửa lần cuối: