Re:
Đức Phật, nàng Savitri và tôi - Hồ Anh Thái.
"Tay chơi như Yasa, lại là con nhà đại giàu có, bên hông lúc nào cũng đeo lủng lẳng một vật như cái bao dao găm. Đấy là dụng cụ ăn chơi của các chàng. Một khúc ruột non của bò đực. Cánh thợ thuộc da khéo léo bào cho nó mỏng ra như lụa rồi thuộc rồi hấp rồi phơi. Cho đến khi nó mỏng dính và có độ đàn hồi lớn, đến mức có thể thổi lên như bong bóng. Nó trở thành cái bao dương vật cho những cuộc hoan lạc. Giá tiền ngang một con bò kéo cày, tức là mười thỏi bạc. Không phải tay chơi nào cũng đủ tiền mua và phô trương. Trưng khoe cái bao bên hông phải là những tay chơi sành sỏi. Cái bao chứng tỏ trình độ chơi bời. Cái bao chứng tỏ đẳng cấp. Những nàng kỹ nữ thượng lưu từ chối giao hoan nếu không có nó. Cái bao là vật trang điểm cho chủ nhân cùng với bộ cánh đắt tiền. Trang điểm. Trên bề mặt cái bao, cánh thuộc da đã vẽ công vẽ phượng vẽ hổ vẽ rắn để tăng hưng phấn cho những cuộc giao hoan. Sau trận mây mưa, đến lượt người phụ nữ phải tự tay đi giặt cái bao ấy cho người đàn ông, trước khi bước sang một cuộc khác. Giặt trong sữa tươi. Giặt xong phải giữ khô, phải ngâm tẩm các loại xạ hương các loại diệt trùng chất kích thích. Việc ấy đã thành thủ tục. Đã thành một tập quán.
Juhi mấy hôm ấy đã phải ba lần đi giặt cái bao cho Yasa. Trên đường về, chị cho biết cái bao của Yasa vẽ hình rắn thần Naga. Chàng tin rằng chàng có sức mạnh của linh xà."
-Trích Đức Phật, nàng Savitri và tôi - Hồ Anh Thái trang 100, 101-
=> Lẽ nào đây là "tiền thân" của cái BCS thời nay?
=> Hóa ra, cái BCS thời cổ đại và thời hiện đại lại mang tầng ý nghĩa khác nhau lớn lao đến vậy.![]()
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)