, Có ý gì đây trời?Chậc chậc...
Ôi cảm ơn bạn nhiều nhé!
Cảm ơn bạn nhiều nha! ^^
, Có ý gì đây trời?Chậc chậc...
Ôi cảm ơn bạn nhiều nhé!
Cảm ơn bạn nhiều nha! ^^
Em cảm ơn chị. Em sẽ xem xét và sửa lại ngay.Sau khi đọc 4 chương của Lam xong chị có nhận xét mấy ý với bé như sau:
1. Theo cách viết của Gác khi em dùng ngoặc kép cho câu hội thoại thì em nên bỏ các dấu gạch ngang trích dẫn thái độ đi. Ví dụ:
- "Chín triệu rưỡi" - Chị nhân viên vui vẻ nói.
Thay bằng:
- "Chín triệu rưỡi" Chị nhân viên vui vẻ nói.
2. Toàn bộ các âm thanh ngoại cảnh như: Bốp. Rầm... Ta đặt trong dấu ngoặc kép, in nghiêng hay không là tuỳ tác giả.
3. Cảm giác cá nhân của chị tuy là truyện nhưng nhiều đoạn hội thoại của học sinh với thầy cô giáo khá thiếu lễ phép. Chẳng hạn như ở chương 4 lúc Phong trả lời với thầy là: "Đi chơi." Chị đọc thấy khá là bực mình với thái độ này mag thầy giáo lại có vẻ không có vấn đề gì.
4. Chương 3 cuối link em dẫn 4.1 nhưng vào chương chỉ là 4.
Cuối chương 4 không có 4.2 mà là chương 5. Em xem lại nhé.
Nội dung chỉ mới 4 chương chị chưa nhận xét nhiều đâu. Đợi thêm nhé.
-> "Bé bỏng" mới đúng bé nhỉ? Hay bé cố tình ghi như thế?của các cô cậu trò “bé bổng”
-> Khan.Nhỏ giật mình nuốt khang
Hì hì cảm ơn chị nhiều nhiều nha!Chương 2:
-> "Bé bỏng" mới đúng bé nhỉ? Hay bé cố tình ghi như thế?
Chương 3:
-> Khan.
Hì dạ em sửa liền. ^^Lam Vân ơi hình như link chương 2 bị sai rồi em ơi.
À à... Mem nào trên Zing đó hở? ^^Tag mem với ad Mây. (ad còn nhớ Milk chứa)
Phong "đứng dậy" thì hợp lý hơn chứ nhỉ?Nở một nụ cười nửa miệng xen lẫn đắc ý, Phong ngồi dậy tiến lại phía Vân và ngồi đối diện.
Mái tóc đen nhánh hơi xoăn nhẹ được buột lên cao.
Cô học trò nhỏ dễ thương trong mắt các giáo viên gần xa đang dùng tay bốp cổ một cậu lớp trưởng ngỗ ngược.
Cả lớp chạy toán loạn xuống căn tin.