Cảm nhận Sách “Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót” - Bùi Lê Mỹ Dung

_TA_

Gà cận
Nhóm Tác giả
Tham gia
7/1/14
Bài viết
760
Gạo
598,0
Sách “Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót” – Nếu bạn chưa biết gì về content thì đây có thể là sự khởi đầu của bạn!
content-chet-chi-co-6s-de-quyet-dinh-su-song-sot-2.jpg

(Ảnh: Internet)
Cuốn sách “Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót” gọi tắt là “Content chết” của tác giả Bùi Lê Mỹ Dung là một cuốn sách bán chạy từ thời điểm giữa năm 2020, ngay khi sách mới được ra mắt. Đây là sách nói về nghề marketing, cụ thể là về mảng content marketing – mảng được rất nhiều người theo nghề này quan tâm.

Nội dung cuốn sách xoay quanh các vấn đề sau:

- Cách làm content chuyên nghiệp từ A-Z.

- Xu hướng sáng tạo nội dung trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

- Chiến lược content marketing cho facebook, tik tok, instagram…

- Nghề content và lời khuyên cho người mới bắt đầu.

Tất nhiên không thể thiếu mục lý giải cho tiêu đề cuốn sách “Content chết” là gì? Và làm cách nào để content của bạn không bị “chết” đi một cách hoài phí!

“Content chết” được tác giả Bùi Lê Mỹ Dung viết một cách tinh gọn và gần gũi nhất có thể để người đọc dù ở tầng tri thức nào cũng có thể hiểu được. Ngôn từ sử dụng trong cuốn sách không ở mức “học thuật” quá mức nên rất dễ tiếp thu. Tác giả dẫn dắt rất nhiều ví dụ thực thế cho từng vấn đề mà cô ấy đưa ra.

Nếu bạn là một người luôn phức tạp trong cách suy nghĩ và tư duy làm mọi việc thì sau khi đọc cuốn sách này xong bạn sẽ hiểu rằng content marketing là một mảng càng dùng tư duy tối giản để thực hiện càng tốt. Cuốn sách sẽ cho bạn biết cách làm thế nào dể lập được ra một kế hoạch content marketing hoàn hảo và hiệu quả.

Khi bắt tay làm một việc gì đó chắc chắn chúng ta sẽ hay phạm phải sai lầm. Với cuốn sách “Content chết” của tác giả Bùi Lê Mỹ Dung bạn sẽ được “thông não” và cảnh giác để không mắc phải những sai lầm cơ bản nữa. Thêm vào đó tại đây những nguyên tắc cần có và cần lưu ý khi làm content marketing (hình ảnh) cũng được tác giả đặc biệt đề cập đến.

Có một phần rất đáng giá trong cuốn sách "Content chết”tác giả Bùi Lê Mỹ Dung ưu tiên dành cho độc giả đó là tác giả đã viết rất cụ thể về xu hướng content marketing trong nhiều lĩnh vực: mỹ phẩm, thời trang, nha khoa… hay các trang mạng xã hội và lời khuyên hữu ích cho những người mới bắt tay vào làm content cũng như lời khuyên cho các doanh nghiệp nên chọn hình thức content in-house hay content agency. Phải nói rằng tác giả đã rất tâm huyết khi viết ra cuốn sách này.

“Content chết” không chỉ đơn giả là một cuốn sách, nó gần như là một bộ “bí kíp” cần có của dân content trong thời đại mới. Các bạn có thể đọc cuốn sách này kết hợp với một vài cuốn sách về content được nhiều người review như: Thôi miên bằng ngôn từ, Khác biệt hay là chết, Conten is King, Content hay nói thay nước bọt… sẽ giúp bạn hiểu ngày một rõ ràng hơn về content marketing. Hãy tự mình tìm ra khởi đầu của chính mình nhé!

Hy vọng rằng, vài dòng review ngắn gọn về cuốn sách “Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót” này sẽ giúp các bạn có những hình dung nhất định về một cuốn sách mà bạn còn đang đắn đo có nên đọc hay không. Nếu cảm thấy hứng thứ với cuốn sách này thì hãy thử đọc nó nhé!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên