Xin phỏng vấn bạn: Sau khi đã ngâm cứu xong truyện này, bạn có cảm nhận gì về nhân vật. Ví dụ như là yêu thích hay đau khổ dùm không?
Không thật ra là tại mình khó tính thôi. Chứ nếu không nhận ra được hình tượng nhân vật thì không thể đào bới được những điều còn mờ. Thực sự mà nói với một truyện đầu tay về thể loại này như thế là đủ rồi. Ngày xưa mình viết là 10 nhân vật như một kia, đứa nào đứa náy lèn èn như nhau, nếu không có cái tên chắc là không phân biệt được ấy. Dù sao mình vẫn xem các nhân vật được dựng cũng có phần như mong muốn. Nếu là cá nhân mình thôi nhé, cho điểm trên thang 100 chắc là 71. Mà tính mình soi mấy cái nhân vật, cốt truyện dữ lắm.Đọc xong cái nhận xét của nàng. Ôi thôi, ta vừa vui, vừa buồn. Khóc không ra nước mắt.
Ta viết rồi lại xóa. Chẳng biết nên nói như thế nào nữa. Suy cho cùng ta chẳng xây dựng được nhân vật nào đúng ý của mình cả.
Mình thích những người nhận xét tỉ mỉ như bạn mà. Để lần sau viết tốt hơn. Chứ nhạt nhòa quá cũng không nên.Không thật ra là tại mình khó tính thôi. Chứ nếu không nhận ra được hình tượng nhân vật thì không thể đào bới được những điều còn mờ. Thực sự mà nói với một truyện đầu tay về thể loại này như thế là đủ rồi. Ngày xưa mình viết là 10 nhân vật như một kia, đứa nào đứa náy lèn èn như nhau, nếu không có cái tên chắc là không phân biệt được ấy. Dù sao mình vẫn xem các nhân vật được dựng cũng có phần như mong muốn. Nếu là cá nhân mình thôi nhé, cho điểm trên thang 100 chắc là 71. Mà tính mình soi mấy cái nhân vật, cốt truyện dữ lắm.
Trích đoạn trong buổi tập kich mới đúng.Một trích đoạn trong vở kịch.
Đặt câu khác đi. Hãy dùng từ thật đắt vào.- Em có muốn đặt quy tắc cho trận đấu này không?
Nếu cứ sử dụng lan man nhiều loại, không biết bao giờ mới có thể kết thúc.
Ghép 3 câu này lại. Ngắt câu không hợp lý.Với suy nghĩ có bao nhiêu học sinh thì có bấy nhiêu món đồ. Haru không hay rằng, đó là những món đồ duy nhất. Người giành được sẽ được thưởng, ai không tìm được sẽ bị phạt.
.Những con rắn độc đang vắt vẻo trên cây, ẩn mình vào thiên nhiên, chỉ chờ cô hội tấn công
Yêu nhiều nhất chứ không phải là duy nhất à?Nhưng... chị là người anh ấy yêu nhiều nhất. Là người cả đời này anh ấy muốn bảo vệ.
À, Cái dòng cuối cùng in nghiêng ở cuối chương ấy, không thấy xuất hiện nữa, từ mấy chương trước đã thế rồi. Tại sao vậy?Haru rảo bước đi về phía nhà, cảm thấy hơi lạnh hơn. Càng về đêm không khí càng lạnh hơn rất nhiều. Một bàn tay nắm lấy tay Haru, cảm giác ớn lạnh chạy khắp cơ thể. Haru nhìn lại bàn tay đang nắm lấy tay mình, còn chưa kịp phản ứng, người nắm lấy tay cô đã buông ra kêu lên đau đớn.
Haru nhìn về phía sau mình, Kelly đã nổi giận.
=>Cấm mấy đứa ăn kem trong thời gian này.Mấy đứa cũng cấm không được ăn kem trong thời gian này. Và cũng không được mua kem cho cô ấy. Biết chưa?
Chương 1, giải thích chứ sao không? Người ta tò mò mà.Ktmb Cảm ơn nàng.
Chỉnh sửa nhiều vậy vẫn còn sót a~. Ta sẽ xem kĩ lại thêm chút nữa mấy chương nàng nói.
Chương 1:
Ta không tập trung miêu tả vào trường học lắm nên không quan trọng về cấp bậc á. Chẳng lẽ nên thêm một đoạn cho sự giải thích về các cấp độ ở đây???
Chương 3 và Chương 5:
Nàng nói thế này tạo thêm hứng thú sáng tác cho ta rồi. Hi hi. Cảm ơn nàng. Để ta viết thử xem.
Chương 4:
Nàng không thấy sự thay đổi à? Đang từ "bạn - tôi" ở chương 3, chuyển thành "cậu - tớ" ở chương 4.
Chương 18:
Ta sẽ thêm vào câu dẫn. Còn trích đoạn đó là nhóm người có kẻ chạm vào Haru. Kelly nhìn thấy vậy nên sử dụng phép thuật lên người đó. Giải thích vậy nàng hiểu không?
Còn cái dòng cuối chỉ là cảm xúc của mỗi chương thôi. Cái có cái không. Lúc nào ta thấy hay ta đặt vô đó mà.
Vâng. Tác giả để ý là được rồi.Chương 1, giải thích chứ sao không? Người ta tò mò mà.
Chương 4, xa thế ai mà để ý.