League Of Legends: Vladimir x Ahri -edit Chạng Vạng

166889422-256-k668151.jpg

League Of Legends: Vladimir x Ahri -edit Chạng Vạng​
Thể loại: fanfition, đồng nhân League of legend
Tác giả: Hixtech Zydrate
Link:https://www.deviantart.com/hextechzydrate/art/League-of-Legends-Vladimir-x-Ahri-410397168
Edit + Cover: Chạng Vạng
-------------------------------------
Từ xưa, Ahri là một sinh vật rất xinh đẹp.Đó là điều tốt đẹp, nhưng, nụ cười đó lại rất nham hiểm. Bất cứ ai cũng bị nụ cười đó cầm tù, trên chiến trường, nó trở thành một vũ khí lợi hại. Ngoài ra, trên thực tế nó càng nguy hiểm hơn, cô sẽ khiến bất cứ ai đánh đổi cả mạng mình, chỉ vì cô muốn có vật gì đó.

Ahri bước vào cánh cửa của phong cách Victoria trên người mặc một chiếc váy mày xanh trang nhã thay vì bộ đồ kimono thông thường, và một chiếc mặt nạ trên tay. Cô thở dài, nhìn các cặp vợ chồng, và không khí náo nhiệt nơi này. Ahri hôm nay thật đáng ngạc nhiên, cô không hẹn hò với ai. Không phải vì cô không kiếm được một thằng cha nào đó, nhưng cô lại không tìm thấy bất kì ai không bị sự quyến rũ của cô mơ hoặc.Vì vậy, Ahri lại lần nữa thở dài, đeo chiếc mặt hạ hòa vào đám đông. Cô biết được khá nhiều người ở đây, một số người cô làm lơ đi ngoài việc chào hỏi, và có lẽ trang phục đó là của Twisted Fate.

Ahri nhìn anh ta dẫn bạn nhảy lên sàn, đó là Evelynn, và họ bắt đầu những bước chân quyến rũ. Cô nhắm mi mình lại, tránh đi sự đố kị trong đáy mắt. Zac và Riven đang cười với nhau. Một bên khác, cô nhìn thấy Miss Fortune và Thresh tựa sát vào người nhau, một nụ hôn vụng về. Cô chớp mắt, xoay đầu, nhìn Vi đang tựa người vào tường với ly rượu trên tay lắc nhẹ. Ahri đến gần cô gái đó, hôm nay cô ta không đeo găng tay của mình sao?

"Vi?" Ahri hỏi. Người phụ nữ tóc hồng kia ngước lên nhìn cô, với vẻ ngạc nhiên rồi lại mỉm cười.

"Ồ, Ahri. Chào." Cô gật đầu.

"Cô có vẻ.... hình như khác với mọi khi nhỉ." Ahri tỏ vẻ lo lắng, tuy đó không phải chuyện của cô, nhưng dù sao đây cũng là bữa tiệc cơ mà mọi người đều nên vui mới đúng... không nên đứng ở đây một mình chứ nhỉ?!

"Ah ... Yeah. Hôm nay tôi cảm thấy không tốt lắm" Vi cười vui vẻ, nốc một ngụm lại cúi ngằm nhìn vào ly rượu. Ahri đặt tay phía sau lưng, tựa người vào bức tường, bên cạnh Vi, nghiên đầu.Vi nhìn cô, lại cười khổ một tiếng: "Caitlyn đã không nói chuyện với tôi sau lần triệu hồi cuối cùng của team ta." Vi cắn môi mình, uy khuất.

Ahri cảm thấy kì lạ với hành động của Vi, nó hình như không giống như cảm xúc một kế hoạch của nữ thần nhạc punk bị phá hủy chứ. Vi với Caitlynt không phải rất yêu nhau sao. "Ừm... xin lỗi... sao cô không cùng cô ấy nhảy một bài nhỉ?"

"Nhảy? Với tôi sao?" Vi liếc nhìn Ahri, với khuôn mặt ngạc nhiên đỏ gất lên. "Điều đó không thể nào, dù sao.... cô ấy đang làm bạn nhảy với Jayce." Vi đưa chiếc cốc về phía bên kia, Ahri đưa mắt nhìn sang, họ trông thật vui vẻ. "Cô ấy đang rất hạnh phúc.... tôi ... không muốn chen ngang."

"... Chậc, nhìn xem, rõ ràng cô không vui tẹo nào" Ahri thở dài.

"Cô cũng như vậy mà." Vi cười vui vẻ lên với Ahri, cô lại chỉ biết nhún vai.

"Tôi chỉ đến cho có, sau đó tôi sẽ đi ngay thôi." Cô cười khúc khích. "Mặc dù bữa tiệc này thật làm tôi ngạc nhiên khi tất cả các tướng đều ở đây, tuy vậy cũng chẳng có chút chiến tranh nào xảy ra cả."

"Ừ, tôi cũng thấy vậy." Vi nói, hớm thêm một ngụm rượu. "Tôi nghĩ, đó là phần quan trọng hoặc quy tắc của bữa tiếc, cô có thể cảm nhận thứ tuyệt với hơn những cuộc chiến, và "victory"" Cả lại cười rộ lên. "Ừm, tôi nhớ tôi có chuyện cần bàn với Ezreal. Cảm ơn cậu vì cuộc trò chuyện này, Ahri." Vi nâng lên hướng phía Ahri, sau đó đẩy người khỏi tường hòa lẫn vào đám đông. Ahri lại lần nữa một mình.

Cô nhìn lượt qua phòng lần nữa, các summoner và các tướng lĩnh của họ và cô cũng chưa cảm thấy cô đơn đến vậy. Sau một tiếng thở dài, ngay từ đâu đây không phải là kiểu cách của cô, cô có thể dễ dàng quyến rũ mọi người và làm mình làm trung tâm, nhưng cô cũng không muốn như vậy cho lắm.

"Về sớm thế sao? Nàng Fox?" Một giọng từ phía sau vang lên, Ahri xoay người, là Vlad, anh đứng đó mỉm cười với cô, Ahri lại khoang tay nhìn anh.

"À, là anh nhỉ" Ahri có chút thái độ, giọng điệu đó làm anh nhướn mày.

"Đó không phải lời chào của những vị tướng với nhau, đồng chí à." Anh nhận xét.

"Thế nào là kiểu chào của một vị tướng?" Ahri xoay người rời đi, chiếc đuôi trắng muốt uốn lượn theo làn gió từng bước đi của cô.

"Khụ...." Vlad nhẹ cười. "Khoan nào, Ahri, cô đang giận tôi hay sao?" Ahri nhìn lại Vlad, anh khựng người, rồi cau mày

"Bạn không những trêu nghẹo còn xúc phạm tôi khi ở trên chiến trường, tạo ra một trò lố bịch." Ahri giọng nói có chút lớn, khiến thu hút sự chú ý của mọi người, cô liếc nhìn họ, vẻ bực bội.

"Tôi nên đi rồi." Cô nói giọng cao hơn.

Vlad vội kéo lấy tay cô, Ahri liếc nhìn anh với ánh mắt sáng rực hận thù khi anh vừa đặt tay lên eo cô.

"Nhảy cùng tôi đi!" Vlad kéo cô đến giữa sàn.

"Tại sao tôi phải nghe lời anh chứ?" Ahri vùng vằng, khi bị anh kéo xuống sàn nhảy.

"Vì, tôi không muốn nhìn thấy em rời khỏi nơi này." Anh nói, một tay giữ lấy eo cô, trong khi Ahri còn sững người kinh ngạc, anh đã dẫn cô đến chiếc waltz trên sàn. "Anh biết em đến một mình, và anh chắc chắn chuyện đó, anh nhìn thấy như vậy." Anh nói trong khi đang nhảy với cô.

"Tại sao anh lại quan tâm tôi đến vậy?" Ahri nói, đặt một cánh tay trên vai anh.

"Có lẽ là, anh thích em." Anh thở dài, khi Ahri vẫn nhìn anh chằm chằm không chút cảm xúc nào.

"Chuyện đó thật khó tin đấy."

Anh xoay người đỡ lấy eo cô, khi Ahri ngã ra với điệu nhảy.

"Điều chắc chắn là, anh có thể chống lại ma thuật của em, nhưng không thể cưỡng lại được sự quyến rũ của em."

Vlad kéo cô dậy, tiếp tục các điệu nhảy.

"Có điều gì đó ở em, tôi thích, mặc dù vậy, cho tới bây giờ anh không biết đó là gì."

"Tôi cảm thấy như anh đang cố dụ tôi, khi anh là ma cà rồng, và sau đó..."

Vlad chỉ cười khúc khích với suy nghĩ của cô, anh trêu cô. Ahri bĩu môi, cho đến khi bài hát dừng lại.Vlad tách cô ra, và cúi đầu, kiểu biết ơn cho điệu nhảy. Ahri chớp mắt chút lại, gật đầu, Vlad dẫn cô rời khỏi đại sảnh và xuống đám đông.

"Cảm ơn anh, cảm giác anh mang lại.... bữa tiệc này cũng vượt quá sức mong đợi của tôi rồi."

Ahri thở dài.

"Em vẫn muốn rời khỏi đây hay sao?"

Vlad nhíu mày, và Ahri lại gật đầu.

"Vậy, để anh đưa em về"

Vlad đi cùng cô đến chiếc cổng lớn, nơi duy nhất chỉ có hai người bảo vệ đang gác trước cổng.

"Ồ, điều đó không tốt chút nào, tất cả tướng hai team đều bị ngỏm."

Ahri cười khúc khích.

"Cảm ơn vì đã đưa tôi về, tôi hy vọng sẽ gặp lại anh một lúc nào đó."

Ahri cười vui vẻ, xoay sang bất ngờ lại chạm trúng môi anh. Trước khi Ahri ngại ngùng mà trốn đi, Vlad đã vội ôm lấy cô, để nụ hôn của hai người sâu thêm một chút nữa, gần hơn, đến khi cảm thấy Ahri dần mất hết khí lực, anh mới bỏ cô ra.

"Anh hy vọng... ngày đó sẽ sớm đến."

Vlad nói với nụ cười vui vẻ, Ahri định mở miệng nói điều gì đó, lại bị anh đặt tay lên miệng.

"Cứ để nó ở đây, và bạn phải ghi nhớ cho đến khi chúng ta gặp lần nữa nhé."

Nụ cười anh càng tươi hơn sau khi anh nắm lấy tay cô, và hôn lên nó.

"Chúc ngủ ngon, nàng Fox của tôi."

Vlad nháy mắt, rồi xoay người vào tòa nhà, trước khi Ahri kịp nhìn anh, cứng người ở đó. Cô quay người xuống bậc thang, lại cảm thấy có cái gì đó kì lạ, một chiếc áo khoác đỏ khoác lên vai cô, Ahri thở hắc ra một chút.

"Vlad ... anh đã có kế hoạch cho chuyện này đúng không? Tên biến thái!"

Cô lẩm bẩm một mình, chắc hẳn cô phải gặp anh lần nữa vào ngày mai, để trả anh chiếc áo khoác này. Ahri thở hắc ra, lầm lũi bước trở về nhà mình.

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên