Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật

Tên truyện: Hoàng hậu tái hôn (Remarried Empress)
Dịch giả: Cao Lều Khều
Tình trạng sáng tác: Cập nhật
Tình trạng đăng: Cập nhật
Lịch đăng: không xác định
Thể loại: Hành động, tình cảm
Độ dài: Không rõ
Giới hạn độ tuổi đọc: không
Nguồn dịch: Read Novel Full

Giới thiệu:
Navier là một nữ hoàng hoàn hảo. Duy chỉ một điều rằng nàng không thể hạ sinh đứa con nào cho Sovieshu. Khi tình nhân của Sovieshu có thai, hắn nghĩ ra một kế hoạch vô cùng "xuất chúng":
Hắn sẽ ly dị Navier và lập Rashta thành Hoàng hậu để hợp pháp hóa đứa con trong bụng của ả. Khoảng một đến hai năm sau, hắn sẽ phế ngôi Rashta vì lý do năng lực yếu kém và sẽ tái hôn lại với Navier. Với kế hoạch đó, hắn sẽ vừa có người kế vị, vừa có người tình và một người vợ mẫn cán.
Tuy nhiên kế hoạch của Sovieshu bị thất bại theo cách mà hắn không ngờ đến...

Mục lục:
Chương 1a
Chương 1b
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tham gia
15/2/21
Bài viết
32
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Chương 1a:
Ta sắp bị truất khỏi ngôi hoàng hậu

"Ta đồng ý ly hôn!"

Phải chăng ta là người duy nhất nở nụ cười nhạt trên môi khi nói những lời đó?

Sovieshu nhìn xuống ta với vẻ mặt nửa nhẹ nhõm, nửa hối hận. Liệu đó là chân thành hay giả dối?

...

Cho đến tận bây giờ, ta đã là một người cộng sự tốt và là một nữ hoàng hoàn hảo. Chúng ta chưa bao giờ cãi nhau - đó là cho đến khi ngài dẫn cô gái đó về. Ngày ấy gạt ta sang một bên vì một ả tình nhân nhưng đến thời khắc cuối cùng, ngài vẫn muốn trở thành một người đàn ông và một hoàng đế tốt.

Gia đình và nhà thờ đã chấp nhận cuộc hôn nhân của chúng ta chính là những người cứ khăng khăng rằng ta sẽ không từ bỏ ngôi vị hoàng hậu. Ngài ấy chắc chắn sẽ không thích ý tưởng phải trải qua một phiên tòa ly hôn tẻ nhạt khi phải chống đối với cả 2 nhóm người đâu.

Ngài ấy là đàn ông và còn là một hoàng đế!

"Nương nương! Điều này là không thể!"

Hầu tước Farang thét lên và cố chạy về phía ta nhưng anh ta bị lính canh của Hoàng đế chặn lại và không thể tiến thêm một bước nào...

Ôi hầu tước Farang và nữ bá tước Eliza, những người bảo hộ của ta! Ta biết ơn tất cả các ngươi.

Ta nhìn họ bằng ánh mắt biết ơn rồi quay sang Đại Chưởng ấn.

"Hoàng hậu Navier, Người thực sự đồng ý với văn kiện ly hôn này mà không hề phản đối sao?"

Đại Chưởng ấn có giọng nói hơi tức giận. Ông ấy muốn ta đấu tranh và đưa ra những lí do thách thức việc ly hôn này.

Mặc dù khả năng chiến thắng của ta trong phiên tòa là không có nhưng nó sẽ gây ra một vụ tai tiếng lùm xùm cho Hoàng đế và tình nhân của ngài khi người dân nghe tin này. Đó là những gì Đại Chưởng ấn, gia đình và bạn bè ta mong muốn.

Ta lắc đầu. Một phiên tòa ly hôn có thể làm tổn hại đến danh tiếng của Sovieshu nhưng tên tuổi của ta cũng sẽ bị một vết nhơ vấy bẩn. Chẳng phải là ta cao cả gì cho cam, song, ta sẽ không lợi thế trong tình huống này nếu nó trở nên quá phức tạp.

"Ta đồng ý ly hôn!...”

Đại Chưởng ấn nhắm mắt một cách thất vọng khi lời nói của ta vang lên trong căn phòng.

"... Và xin phép được tái hôn!"

Khoảnh khắc ta nói xong, tâm trạng bỗng thay đổi lạ thường. Không khí trong phòng trở nên câm lặng và đôi mắt của ngài Đại Chưởng ấn ngơ dại ra khi nghe thấy lời nói ấy. Mọi người liếc nhìn nhau, không chắc những gì mà bản thân nghe được.

Sovieshu nhìn ta bằng ánh mắt bối rối rồi cau mày. Đại Chưởng ấn sửng sờ.

"Hoàng hậu Navier... tái hôn?"

Thay vì trả lời, ta đưa tay chỉ vào một chỗ. Như thể được báo trước, một người đàn ông đeo mạng che kín khuôn mặt bật cười sảng khoái.

"Bây giờ ta có thể xuất hiện được rồi nhỉ?"

Sự im lặng bị phá vỡ bởi tiếng rầm rì của đám đông. Người đàn ông đó bước đến và đứng bên cạnh ta. Khi anh vén mạng lên, Sovieshu đứng bật dậy và tỏ ra giận dữ...

"Navier! Người đàn ông đó- ...!"
"... là người mà ta sẽ cưới!" Ta đáp.

Đại Chưởng ấn nhìn ta với đôi mắt trống rỗng. Ta mỉm cười và tiến lại gần người đàn ông lúc nãy. Anh nhìn ta như thể muốn nói rằng: "Nàng đã mong đợi phản ứng này đúng không?"

Bằng cách nào đó ta cảm thấy thật dễ chịu.

Mặc dù đó không phải là sự trả thù mà ta muốn.

***
Gia tộc Troby, xuất thân của ta, đã sản sinh ra rất nhiều hoàng hậu. Giữa hoàng gia và giới quý tộc, chủ yếu toàn là những cuộc hôn nhân sắp đặt. Hôn nhân đều là vì chính trị còn sự lãng mạn hay tình cảm là thứ chỉ dành cho tình nhân của họ mà thôi. Thông thường, đối với giới quý tộc, cả nam lẫn nữ đều có người tình bên cạnh.

Ossis Đệ Tam, Tiên đế, đã nhận thấy ta rất xứng đôi với Thái tử, và kể từ khi còn bé, ta đã được Tiên hậu giáo dục về nghi thức xã giao và hoạt động triều chính. Thật may, Thái tử Sovieshu và ta khá thân nhau nên sau khi kết hôn, chúng ta đã thân thiết như những người bạn tốt.

Chúng ta không xem nhau là tình nhân nhưng nó vẫn là một thứ gì đó khá quan trọng. Mối quan hệ đó theo kiểu: ngay cả khi có xung đột thì chúng ta vẫn có thể khoát tay bước vào lễ đường cùng nhau.

Chúng ta đã làm tốt những công việc cần làm của những người cai trị đất nước. Giới quý tộc coi ta - Sovieshu là một cặp trời sinh. Chúng ta thường hợp tác, thảo luận về vương quốc mà bản thân sẽ xây dựng cho thế hệ tiếp theo. Khi đã trưởng thành, Sovieshu được thừa kế ngai vị từ cố hoàng đế, và sau lễ đăng quang, chúng ta đã rất hòa thuận.
Trong khoảng ba năm...

***
Thật là một ngày tồi tệ để lên kế hoạch cho năm mới.

Sau khi tham khảo ý kiến của các quan chức cả ngày, ta trở về cung của mình. Những nữ hầu đang đợi ta với vẻ mặt lo lắng.

"Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Ta lo lắng nhìn xung quanh, và một trong những cung nữ đáp lại ta bằng một giọng sắc lạnh.

"Hoàng đế đã đi săn và mang về một ả phụ nữ lang thang."

"Sau đó ngài gọi và ra lệnh cho chúng thần tắm rửa cho ả."

Tất cả các cung nữ đều là thê thiếp của các gia đình quyền quý cao cấp, và họ chỉ tắm cho ta. Đối với những quý cô không dùng tay để tự tắm (có người hầu tắm cho) thì ắt hẳn việc đó quả là một sỉ nhục. Nhưng việc đó khá là lạ. Hoàng đế hiểu niềm kiêu hãnh của những cung nữ này hơn ai hết, vậy mà lại ra lệnh cho họ tắm rửa cho một người phụ nữ lang thang mà anh mang về sau khi săn bắn ư?

"Đó là một người như thế nào?"

"Chúng thần không rõ cô ấy là tù nhân hay nô lệ nữa."

"Chân của ả bị mắc kẹt."

"Chân?"

"Vâng ạ. Hoàng đế phát hiện ra ả bị mắc bẫy và đã cứu cô ta..."

Những cung nữ trao đổi ánh mắt với nhau. Có vẻ như họ muốn nói nhiều hơn, nhưng lại không dám nói trước mặt ta.

"Không sao cả, cứ nói đi."

Sau một cỗ áp lực nhẹ, một trong số các cung nữ miễn cưỡng nói: "Ngay cả khi bẩn thỉu, cô ả vẫn đẹp. Thần đã tưởng tượng điều đó trước khi tắm cho ả, nhưng ả thật sự rất đẹp khi thần hoàn thành nhiệm vụ."

"Vẻ đẹp của ả ta sánh ngang với Nữ công tước Tuania, người phụ nữ đẹp nhất thế giới."

Khi nghĩ rằng ta không thoải mái, họ đã thêm vào phần điệp khúc của bản thân.

"Tất nhiên là không thể sánh với ngài được, thưa nương nương."

Khuôn mặt của ta khá hấp dẫn. Tuy nhiên, từ khi còn là một công chúa và là một hoàng hậu, mọi người có xu hướng nịnh hót nên ta không rõ chính xác là mình đẹp cỡ nào. Kết quả là ta sẽ loại bỏ bản thân khỏi những so sánh như vậy.

Nhưng, Nữ công tước Tuania là người phụ nữ đẹp nhất trong giới xã giao. Cô ấy ra mắt vào năm mười bảy tuổi, và cô ấy vẫn là một chú bướm non đẹp đẽ vô song ở độ tuổi bốn mươi.

Bây giờ, người phụ nữ bí ẩn này đã sánh ngang với nữ công tước Tuania? Ngay cả những quý cô cứng nhắc này cũng nghĩ vậy?

Có lẽ Hoàng đế đã thực sự cứu một mĩ nhân nghiêng nước nghiêng thành từ bãi săn. Không có lí do gì mà những nữ hầu của ta phải để ý nếu cô ấy đơn thuần chỉ là xinh đẹp.

"Các ngươi có thể nói bất cứ điều gì mình biết cho ta nghe. Ta có thể thấy các ngươi còn nhiều điều muốn nói."

Khi ta thúc giục thêm một lần nữa, một phu nhân đã thu hết can đảm và tiết lộ mọi chuyện.

"Sự thật là... Hoàng đế có vẻ thích cô ấy."

Sắc mặt của phu nhân đó trắng bệch và đầy vẻ khiếp sợ khi những lời nói ấy thoát ra khỏi miệng.

"Hoàng đế?"

"Sau khi tắm rửa cho cô ấy, thần mặc quần áo của một người có kích thước tương tự cho cô, và Hoàng đế nhìn thấy cô, ngài ấy đã rất lo lắng và sốt sắng hỏi: "Sao nàng lại bị thương? Vì cớ gì mà nàng gầy thế? Nàng trông thật nhợt nhạt..."

"Nghe thật hợp lý."

Nghe nhận xét của ta, các cung nữ trao nhau những cái nhìn ngượng ngùng.

"Ngài trưởng thành cách đây không lâu và chưa từng trải qua một mối quan hệ lãng mạn nào..."

"Đó là một sắc thái và một bầu không khí nhất định thưa Nương nương."

"Chúng thần luôn đứng về phía ngài, ngay cả khi điều này rất khó nghe."

"Và nếu như không có biến cố nào xảy ra thì nó sẽ ổn thôi."

Trong số những nữ hầu, chỉ có Laura là người bằng tuổi ta và những người còn lại đều lớn hơn ta cả. Họ có trí tuệ uyên bác, tất nhiên là bỏ xa ta về việc phán xét nhân cách con người.

"Ta hiểu rồi..."

Ta thì thầm trong sự bối rối của mình. Nếu những gì các phu nhân nói là thật và Hoàng đế đã quan tâm đến một người phụ nữ khác mà anh đã cứu, thì ta biết làm thế nào? Ta có nên đến phòng Hoàng đế và hỏi xem anh có hứng thú với việc giam giữ con mồi của mình không, hay đuổi cô ấy ra ngoài, hoặc để cô làm việc trong hoàng cung? Ta không biết bản thân phải xử sự như thế nào nữa.

Nữ bá tước Eliza cẩn thận đến gần.

"Vậy nếu ngài thử vận may bằng cách nói rằng ngài nghe nói về việc Hoàng đế tìm thấy một người phụ nữ bị thương thì thế nào?"

Mọi người đều đồng ý và khuyên ta nên làm vậy.

"Ngài có thể nói là nghe thấy điều đó từ một hầu gái trong cung điện..."

"Đề phong thôi."

Ta gật đầu và mỉm cười, hi vọng đó không phải là một vấn đề lớn.

"Ta sẽ làm thế. Cảm ơn các ngươi rất nhiều. Bệ hạ là một người có lòng nhân ái nên chắc hẳn là vì thương tâm nên mới đưa cô ấy về đây thôi."

***

Lúc nào mới là thời điểm thích hợp để hỏi Hoàng đế về người phụ nữ ông tìm thấy ở bãi săn? Sau nhiều cân nhắc, ta quyết định sẽ hỏi anh vào bữa tối ngày mai. Dù đã là vợ chồng thì phòng ngủ của chúng ta vẫn ngăn cách về phía tây và phía đông. Người ta bảo nhau rằng, các căn phòng được xếp như thế để chứng tỏ rằng chế độ quân chủ đã cai trị mỗi bên của đất nước. Ý nghĩa đó giờ đã phai nhạt, và giờ đây nó là một sự sắp đặt hoàn hảo để hoàng đế và hoàng hậu có thể chung sống mà không cần phải chạm mặt nhau.

Mặc dù Sovieshu chưa có phi tần nhưng chúng ta đã ăn ngủ riêng do lịch trình bận rộn và lối sống khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta phải ăn tối chung hai lần một tuần, đó là ngày mai.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tham gia
15/2/21
Bài viết
32
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Chương 1b:
Và ngay cả khi anh lấy người phụ nữ khác làm vợ lẽ của mình… Ta nên phớt lờ nó.

"..."

Ta không yêu anh ấy. Ta biết rằng những người khác cũng sống như ta mà thôi.

Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc phu quân của mình thích một người phụ nữ khác, có một cảm giác cô đơn trỗi dậy trong tim ta. Thật kỳ lạ.

Ta nhấc tay lên và đặt lên ngực. Tim ta đập không chậm cũng không nhanh.

***

Ngày hôm sau, tin đồn về "cô gái ở bãi săn" đã truyền đi một cách chóng mặt. Những người duy nhất nói chuyện cởi mở với ta là những cung nữ của ta, nhưng ngay cả khi ngồi ở nơi yên tĩnh, ta vẫn có thể nghe thấy những câu chuyện phiếm giữa hoàng cung.

Trong bữa trưa, những cung nữ phàn nàn với ta suốt cả buổi.

"Thần nghe nói rằng ả lang thang bẩn thỉu là một nô lệ bỏ trốn. Ả chắc đã lên được bãi săn trong khi chạy trốn."

"Khu săn bắn được kết nối với điền trang của Tử tước Roteschu, vì vậy cô ả chắc chắn đã trốn thoát từ đó."

"Nếu ả là nô lệ bỏ trốn, ả ta nên được đưa trở lại ngay lập tức. Thần không thể tin rằng Hoàng đế đã thương hại ả rồi bắt chúng thần phải chăm sóc cho ả."

Trước giờ ăn tối, những nữ hầu mặc quần áo cho ta chỉnh chu hơn bình thường. Họ mặc cho ta một chiếc váy lấp lánh và tô điểm với trang sức bằng bạc cùng hoa tai ngọc trai đơn giản. Họ luôn quan tâm đến ta, nhưng hôm nay họ tỏ ra đặc biệt cứng rắn.

"Dù ả nô lệ có xinh đẹp đến đâu, người vẫn là Hoàng hậu của chúng thần."

"Hoàng đế sẽ phải rửa mắt sau khi nhìn thấy người."

Những nỗ lực cố gắng của họ thật vô ích. Nếu Sovieshu yêu ta vì cách ăn mặc, chẳng phải anh đã làm như vậy trước đây rồi sao?

Tất cả những gì ta có trong đầu đều là những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, mặc dù coi những nỗ lực của những nữ hầu là vô ích, ta vẫn nguyện phó thác bản thân mình cho họ.

Sau khi việc chuẩn bị được hoàn tất, ta đến cung điện phía đông nơi Hoàng đế ở, an tọa vào một bàn ăn quá rộng cho hai người. Lúc đầu, chúng ta chỉ nói về các vấn đề chính trị gần đây, chẳng hạn như việc lên kế hoạch cho ngày đầu năm mới. Ta đã đợi Sovieshu kể chuyện về cô gái ở bãi săn, nhưng mặc cho sự chờ đợi của ta, anh cũng không hề nhắc đến cô ấy.

Cuối cùng, khi anh ấy đang cắt miếng bít tết của mình, ta đã lôi chuyện đó lên bàn.

"Ta nghe nói ngài đã tìm thấy một nô lệ bỏ trốn tại bãi săn. Có đúng như vậy không?"

Lách cách. Tiếng con dao chạm vào đĩa vang lên. Anh dừng tay, ngước lên và nhìn chằm chằm vào ta một lúc lâu.

"Ai đã nói với nàng điều đó?"

Giọng điệu của anh ấy không dễ chịu. Thực tế, anh ấy có vẻ khá căng thẳng.

Nhìn thấy nếp nhăn giữa lông mày anh, ta cố tình che đậy ngọn nguồn câu chuyện.

"Mọi người đã bàn tán về chuyện đó cả ngày. Thật khó để bỏ lỡ."

"Hẳn đó là những cung nữ."

"Ai nói với ta không quan trọng. Ta hỏi một lần nữa, có đúng không?"

Sovieshu trông có vẻ khó chịu khi ta lặp lại câu hỏi của mình.

"Hoàng hậu?"

"Đừng bày ra vẻ mặt đó với ta."

"..."

"Ta không biết nàng đã nghe những gì, nhưng điều xảy ra là ta đã tìm thấy một người phụ nữ bị thương nặng và giúp đỡ cô ấy."

Anh ấy gọi cô ta là phụ nữ, không phải là nô lệ bỏ trốn…

"Ta hiểu rồi. Vậy bây giờ cô ấy đang ở đâu?"

"Hoàng hậu."

"…Xin vui lòng cho ta biết."

"Chúng ta ăn hai bữa một tuần với nhau. Có quá nhiều điều quan trọng khác để nói, nàng có hiểu không?"

Ta thấy rõ sự lạnh lùng trong giọng nói của anh ấy.

Không tham gia vào việc này dưới bất kỳ hình thức nào.
Hết chương 1


Lời dịch giả:

Đây là lần đầu tớ tham gia dịch truyện nên chắc hẳn còn nhiều sai sót. Kính mong các bạn đọc thông cảm và đưa ra những ý kiến đóng góp để bản dịch sau này hoàn thiện hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều! Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ bộ truyện này.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hlinh_2

Gà tích cực
Nhóm Tác giả
Tham gia
30/4/18
Bài viết
129
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Tên truyện: Hoàng hậu tái hôn (Remarried Empress)
Dịch giả: Cao Lều Khều
Tình trạng sáng tác: Cập nhật
Tình trạng đăng: Cập nhật
Lịch đăng: 1-3 chương/tuần
Thể loại: Hành động, tình cảm
Độ dài: Không rõ
Giới hạn độ tuổi đọc: không

Giới thiệu:
Navier là một nữ hoàng hoàn hảo. Duy chỉ một điều rằng nàng không thể hạ sinh đứa con nào cho Sovieshu. Khi tình nhân của Sovieshu có thai, hắn nghĩ ra một kế hoạch vô cùng "xuất chúng":
Hắn sẽ ly dị Navier và lập Rashta thành Hoàng hậu để hợp thức hóa đứa con trong bụng của ả. Khoảng một đến hai năm sau, hắn sẽ phế ngôi Rashta vì lý do năng lực yếu kém và sẽ tái hôn lại với Navier. Với kế hoạch đó, hắn sẽ vừa có người kế vị, vừa có người tình và một người vợ mẫn cán.
Tuy nhiên kế hoạch của Sovieshu bị thất bại theo cách mà hắn không ngờ đến...

Mục lục:

• Chương 1a
• Chương 1b

你好, cùng nhảy hố một bộ, rất vui được làm quen : 3 Cũng muốn tìm bản chữ đọc lâu rồi mà nay thấy bạn up lên nên đọc ở Gác luôn :) Mong bạn sớm ra các chương đều đặn để nhảy hố khỏi hụt hẫng nhé : 3
 
Tham gia
15/2/21
Bài viết
32
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Chào khả ái! Cảm ơn cậu đã ủng hộ bộ này nhó. Tại hồi bữa tớ đọc truyện tranh của bộ này í, thấy nó "bánh cuốn" quá, nổi hứng đi tìm novel của bộ này. Lên mạng thì thấy mấy trang dịch đến chương mười mấy rồi nhưng toàn dùng google cả thôi, đọc nản lắm. Tớ mới dịch ra rồi đọc thì thấy mình dịch cũng tạm, ít nhất là không dùng google :)) Xong, nghĩ là nên đăng lên đâu đó cho những "đồng chí cùng chí hướng" đọc cho vui. Thế là đăng lên Gác :3
Mai tớ sẽ up chương 2 nhoa, cậu đừng hóng quá kẻo cổ dài hơn hươu cao cổ chừ :))
 

hlinh_2

Gà tích cực
Nhóm Tác giả
Tham gia
30/4/18
Bài viết
129
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Chào khả ái! Cảm ơn cậu đã ủng hộ bộ này nhó. Tại hồi bữa tớ đọc truyện tranh của bộ này í, thấy nó "bánh cuốn" quá, nổi hứng đi tìm novel của bộ này. Lên mạng thì thấy mấy trang dịch đến chương mười mấy rồi nhưng toàn dùng google cả thôi, đọc nản lắm. Tớ mới dịch ra rồi đọc thì thấy mình dịch cũng tạm, ít nhất là không dùng google :)) Xong, nghĩ là nên đăng lên đâu đó cho những "đồng chí cùng chí hướng" đọc cho vui. Thế là đăng lên Gác :3
Mai tớ sẽ up chương 2 nhoa, cậu đừng hóng quá kẻo cổ dài hơn hươu cao cổ chừ :))
:)) Èo thế phải giỏi lắm mới dịch lại novel, còn phải chau chuốt từ. Tớ đọc novel thì hiểu thôi nhưng tư duy nó hơi chậm : )) Load mãi mới xong. Thích couple này quá ý : 3
 
Tham gia
15/2/21
Bài viết
32
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Trồi ôi ta nói, hóng cái ngày bà hậu li hôn với ông vua tra nam này ghê á, đọc trước bản Eng thì thấy nu9 li hôn xong là tái hôn với Heinley liền, rồi về bển làm hoàng hậu tiếp :)) Nó vui chi lạ :))
 

hlinh_2

Gà tích cực
Nhóm Tác giả
Tham gia
30/4/18
Bài viết
129
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Trồi ôi ta nói, hóng cái ngày bà hậu li hôn với ông vua tra nam này ghê á, đọc trước bản Eng thì thấy nu9 li hôn xong là tái hôn với Heinley liền, rồi về bển làm hoàng hậu tiếp :)) Nó vui chi lạ :))
"Ta đồng ý làm vương phi của ngài." :)) Thôi nào dịch xong mình hóng tiếp : 3
 
Tham gia
15/2/21
Bài viết
32
Gạo
0,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Okla : 3
 

Ai_Sherry

Gà cận
Nhóm Tác giả
Nhóm Chuyển ngữ
☆☆☆
Tham gia
11/8/15
Bài viết
692
Gạo
9.320,0
Re: Hoàng hậu tái hôn - Alpha Tart - cập nhật
Em ơi, nếu là truyện dịch thì đăng bên Chuyển ngữ nhé. Ở đây chỉ đăng truyện tự sáng tác thôi.
Nhờ admin Hexagon chuyển giùm em ấy.
 
Bên trên