Tình yêu Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Không Muốn Chết - Hoãn Quy Hĩ

Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Không Muốn Chết
nu-phu-khong-muon-chet.jpg
Tác giả: Hoãn Quy Hĩ
Edit: Nhóm: Cà phê Muối
Có một vài người, vốn nên có một cuộc đời vô ưu vô lo, lại trời xui đất khiến hắc hóa, nhận lấy một kết cục thảm thiết.
Người đời gọi là nữ phụ pháo hôi.
Sau đó, A Ngư đã trở thành một trong số họ…

Truyện được đăng trên diễn đàn gacsach.org và miễn phí thư viện gacsach.online: https://gacsach.online/xuyen-nhanh-nu-phu-khong-muon-chet.full
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 30
Vinh Vương Phi tức giận ngút trời cầm chứng cớ xông tới trước mặt Vinh Vương, bi thương nói: "Vương Gia, ngươi phải làm chủ cho hai mẹ con chúng ta."

Nằm trên giường, Vinh Vương đắp một cái khăn ướt trên đầu, hữu khí vô lực nói: "Làm sao vậy?"

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 31
Tiếng rên rỉ, tiếng khóc, tiếng la hét và cả tiếng roi quất vào da thịt hòa quyện vào nhau thành một bản giao hưởng kỳ lạ, một lúc sau A Ngư cuối cùng cũng có vẻ đuối sức, ngừng quất roi.

Mặc dù nàng hận không thể đánh chết đôi cẩu nam nữ này, nhưng chết như thế này thì thật đáng tiếc, vì vậy nàng dừng lại khi vẫn chưa thấy đủ hài lòng.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 32
Khi mùa đông đến, Trưởng Công Chúa Chân Định đã sai người may một số quần áo mùa đông cho A Ngư. Trong chưa đầy nửa năm qua, A Ngư luôn sống ở trong sơn trang Yên Hà, và trong Vinh Vương phủ liên tiếp xảy ra những vụ bê bối, cũng chẳng có mấy người nói rằng nàng sống ở nhà mẫu thân của mình là không hợp thể thống.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 33
Sau khi đổi lại bộ y phục màu hồng đào, Nguyễn Mộ Tình quỳ thẳng trước mặt A Ngư: "Mời Thế Tử Phi dùng trà."

A Ngư ngồi trên ghế, từ trên cao nhìn xuống khuôn mặt xấu hổ, nhẫn nhục đến đỏ bừng của Nguyễn Mộ Tình, nguyên thân đã từng bằng lòng uống chén trà làm thiếp này của nàng ta, nhưng lúc đó Nguyễn Mộ Tình kiêu căng ngạo mạn, khinh thường làm thiếp.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 34
“Di nương bây giờ cũng là quý nhân có danh tiếng trước mặt người khác, càng không được phép lười biếng học quy củ, kẻo lại làm mất mặt mũi Vương phủ.”

Nói xong, Tạ ma ma đặt hai tay lên vai Nguyễn Mộ Tình kéo mạnh ra phía sau cho thẳng lên, chậm rãi nói:

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 35
Đột nhiên Thẩm Khắc Kỷ dừng chân, giống như bị bất động, đông cứng tại chỗ.

Nguyễn Mộ Tình đang vùi mặt vào ngực Thẩm Khắc Kỷ la lên đau đớn, lúc này cũng quên giả vờ, đứng đó há hốc mồm, nghi ngờ có phải mình bị ảo giác hay không.

Cho dù là phu nhân và các vị thiên kim do Tiểu Điệp dẫn tới, hay là nam nhân đi cùng Thẩm Khắc Kỷ cũng đều ngây ngẩn cả người, không hẹn mà cùng nhìn về phía A Ngư đứng ở tên mặt tuyết.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 36
Khách khứa tự giác giải tán, A Ngư cũng rời đi theo đám người Tạ gia, chỉ để lại Tạ ma ma và những người khác kiểm kê của hồi môn.

Vinh Vương chán nản dùng chút lý trí cuối cùng nhìn những vị khách rời đi, cảm thấy những ánh mắt của mọi người nhìn mình đều mang theo sự khinh thường và chế giễu.

Thật vất vả mới tiễn được vị khách cuối cùng, trong chớp mắt Vinh Vương nổi giận, nhặt cành cây mà trước đó A Ngư đã dùng đánh mạnh lên người Thẩm Khắc Kỷ, cho dù hắn ta đã bị Tạ Sùng Sơn đánh đến mức mặt mũi bầm dập.

“Ngươi là đồ nghiệp chướng, chỉ vì một nữ nhân mà cái gì cũng không thèm để ý. Ngươi là đồ súc sinh, có phải ngươi muốn thanh danh cả Vinh Vương phủ chúng ta bị hủy hoại hoàn toàn mới chịu thôi đúng không.”

Vinh Vương tức giận đến suy sụp, thù mới hận cũ đồng thời xông lên, xuống tay càng hung ác hơn: “Thể diện của ta đều bị ngươi làm cho mất hết, mất hết rồi.”

Vinh Vương vỗ mặt mình, nhớ lại ánh mắt phức tạp của người thân và bạn bè, có chút xấu hổ, hắn hít sâu một hơi và liều mạng đánh.

“Kiếp trước ta đã tạo nghiệp gì mà có một đứa con trai như ngươi, ta một đống tuổi còn bị người khác chế giễu!”

Thẩm Khắc Kỷ bị đánh vỡ đầu, máu chảy ròng ròng, trước mắt biến thành màu đen rồi trắng bạch, hai chân mềm nhũn, lắc lư một cái, ngã nhào trên mặt đất.

Vinh Vương cũng không dừng lại ở đó, sắc mặt xanh mét, mặt mày dữ tợn, giống như ở trước mắt không phải là con trai, mà là kẻ thù diệt môn.

“Vương gia!” Vinh Vương Phi nhịn không được, đi lên ôm lấy Vinh Vương đang mất đi lý trí, khóc thành tiếng:

“Vương gia không thể đánh nữa, lại đánh nữa thì sẽ xảy ra chuyện, người muốn đánh chết Phục Lễ sao?”

“Ta chính là muốn đánh chết tên nghiệp chướng này!”

Vinh Vương không chút lưu tình đẩy Vinh Vương Phi ra, giơ tay cầm cành cây lên: “Ngươi cũng không phải là thứ tốt lành gì, con hư tại mẹ, ngay từ đầu ta đã nói nữ nhân này không giữ lại được, nhưng ngươi cứ nhất định phải giữ lại. Giờ thì hay rồi, ngươi muốn để cho nó thoải mái, cuối cùng toàn bộ Vinh Vương phủ chúng ta đều trở thành trò cười.”

Hắn có mấy đứa con trai, cũng không thiếu cháu trai, cho nên cũng không mong đợi Nguyễn Mộ Tình sinh cháu trai. Năm ngoái hắn cảm thấy Nguyễn Mộ Tình vào cửa đã không hợp lý, thanh danh của nữ nhân này chẳng ra sao, cho vào cửa là một loại sĩ nhục, nhưng mẹ con Vinh Vương Phi rất muốn, nói Tạ Uyển Dư cũng đồng ý. Khi đó hắn tưởng trong lòng Tạ Uyển Dư cũng có chút suy nghĩ, nhưng cũng không để trong lòng, bây giờ lại một lần nữa hối hận, hối hận đến mức đứt ruột đứt gan.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 37
Thân thể của nữ nhân thật thà hơn lời nói rất nhiều, Nguyễn Mộ Tình không còn lúc nào cũng bám lấy Thẩm Khắc Kỷ ôm ôm hôn hôn.

Chính nàng ta cũng không nhận ra sự thay đổi này, nhưng Thẩm Khắc Kỷ lại nhận thấy.

Khi tình cảm của bọn họ tốt nhất, Nguyễn Mộ Tình còn chủ động thân mật hơn với hắn ta, không lúc nào mà không làm nũng, thậm chí còn chủ động muốn được sung sướng. Nhưng gần đây, nàng ta không còn chủ động bám lấy hắn ta nữa, mặc dù không từ chối sự thân mật của hắn ta, nhưng lại mất đi sự nhiệt tình và phối hợp như khi trước, thậm chí hắn ta còn nhận ra có chút mùi vị miễn cưỡng.

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 38
Nguyễn Mộ Tình co rúm người lại, bàn tay nắm chặt thùng tắm, run rẩy nói: "Phục Lễ?"

Chẳng lẽ chuyện của mình và Lưu Hồng Huy bị hắn ta phát hiện? Khuôn mặt đỏ bừng do nước nóng ngay lập tức trở nên trắng bệch, nàng ta chìm xuống nước. Thẩm Khắc Kỷ hai mắt đỏ thẫm bước đến trước thùng tắm vài bước, bàn tay bắt lấy cổ nàng ta kéo lên mặt nước, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tô Thức, Vương Duy, Vương An Thạch, Lý Bạch, Đỗ Phủ, Bạch Cư Dịch."

 

sant

Gà tích cực
Nhóm Chuyển ngữ
Tham gia
4/12/13
Bài viết
196
Gạo
4.440,0
Chương 39
Một ngày sau, trong cung ban chỉ dụ tước bỏ chức vị của Thế Tử Thẩm Khắc Kỷ, vĩnh viễn không được làm quan trong triều.

Lão Hoàng Đế cảm thấy cùng cảnh ngộ với Thẩm Khắc Kỷ vì cũng “mắc phải lỗi mà nam nhân khắp thiên hạ đều mắc phải”, nhưng để xảy ra chuyện xấu đạo văn trong giới văn đàn thì không dễ để thủ hạ lưu tình, hơn nữa, bản thân ông ta cũng có chút không vui vì bị lừa dối.

 
Bên trên