Chương 11: Hãy cùng nhau ngắm hoa anh đào! (Ohanami wo shiyo! ) (Phần thứ hai)
Vừa thoáng nghe tới tên chàng thanh niên bất hạnh ấy, 43 lập tức đánh mắt sang nhìn MS-8043. Nàng vẫn đang say giấc nồng trên bờ vai của gã giám sát viên. Khuôn mặt nàng khẽ nhăn lại khi có một sợi chỉ trên chiếc áo vest của gã khẽ cọ vào mũi nàng, nhưng rồi lập tức giãn ra, bình thản trở lại. Trong giấc mơ của nàng, liệu Mizushima Naoji có thể tồn tại?
- Cậu ta là một đứa trẻ bất hạnh hơn người ta vẫn tưởng. - AS-003 nói. - Tất cả tình yêu của cha cậu ta chỉ dâng cho duy nhất người vợ của ông ta. Còn mẹ cậu ta là một cá thể hỏng hóc, hoàn toàn mất đi khả năng yêu thương người khác. Khi cậu ta được tầm chín tuổi, người mẹ xinh đẹp của cậu ta, do vướng vào lời nguyền gieo rắc bởi chính bản thân bà ấy, qua đời và bỏ lại người chồng ôm hũ tro cốt bất động suốt mấy ngày liền. Sau cơn chấn động tinh thần ấy, ông ta để mặc đứa con nhỏ lại với người vú nuôi làm việc bán thời gian, đi rong ruổi khắp mọi nơi. Vì thế, phần lớn khoảng thời thơ ấu Mizushima Naoji trải qua là với những “người cai quản số mệnh”. Ngay cả lúc trưởng thành, cậu ấy cũng thích dành thời gian cho những người bạn đến từ thế giới khác hơn là những kẻ cùng giống loài với mình. Và như cậu đã biết, cậu ta bị ám ảnh nặng nề bởi sự tồn tại của người trông coi “manual” của mình, MS- 8043. Đối với Naoji, cô ta vừa là mẹ, vừa là bạn, vừa là thần tượng, và cũng là người tình. Cậu ta si mê cô nàng như Humbert Humbert của vùng Cựu Lục Địa mê đắm Dolores xứ Colorado. Đó là phép so sánh chính xác nhất tôi có thể nghĩ ra. Bước vào tuổi dậy thì, tình yêu của cậu ta dần chuyển biến thành một kiểu tôn sùng thái quá bất tuân mọi quy tắc.
Hắn ngắm một đôi chim bay qua trong lúc nghỉ lấy hơi.
- Cũng cần phải nhắc thêm, trong quá trình chung sống cùng nhau, MS-8043 đã tạo nên trong tim Naoji vô số những vết thương không ai có thể chữa lành. Theo thời gian, những vết thương ấy dần đóng vẩy, rồi hóa thành những vết sẹo ký ức không bao giờ phai mờ.
Những cánh hoa anh đào rơi lãng đãng trong không gian như tuyết giữa mùa xuân. Đôi mắt của gã giám sát viên lơ đễnh trôi về một chốn nào đó vô định. 43 nằm im chờ đợi gần hơn mười phút đồng hồ mới nghe hắn lên tiếng trở lại.
- Sóng gió liên tiếp ập tới. Mọi thứ trở nên hỗn loạn. Lỗi lầm nằm ở MS-8043 hay ở Mizushima Naoji, tôi cũng không rõ. Tôi chỉ biết rằng việc MS-8043 đã lừa gạt Naoji để làm lợi cho mình là sự thật, và chuyện cô ta hy sinh thân mình để cứu Naoji cũng là thật. Đàn chị liều lĩnh của cậu đã bị bắt và giam giữ ở một nơi chẳng khác địa ngục là bao. Về phía Naoji, cậu ta nhanh chóng bị tước đi khả năng nhìn thấy “người cai quản số mệnh”. Tôi nghĩ trong trường hợp này, các nhân viên cấp cao đã quá hấp tấp. Đáng nhẽ ra họ phải cho Mizushima Naoji thời gian để thích ứng. Nhưng không, chẳng cần đến nửa giây suy xét, họ đẩy cậu thiếu niên đó vào thế giới con người vốn xa lạ với cậu ta và ra lệnh một cách trịch thượng: “Hãy ráng mà sống đi vì đây mới chính là nơi cậu thuộc về!” Không còn ai thân thích xung quanh, cậu ta trầy trật học cách làm một công dân của cái xã hội đầy luật lệ, như một con vượn học cách bay. Nhưng đáng thương thay, chính những kẻ ngạo mạn ngoài kia đã khước từ cậu ta. Khi không chấp nhận được cách sống của cậu ta, họ bảo cậu ta tự cao tự đại. Khi thấy cậu ta đau khổ vì những thứ sẽ không bao giờ làm trái tim họ rung động, họ nói cậu ta làm bộ làm tịch để gây chú ý. Khi không thể hiểu thấu được lối suy nghĩ của cậu ta, họ gọi cậu ta là “thứ sản phẩm thất bại”. Càng tiếp xúc với con người, Naoji càng nhận thấy cái thế giới này thật sai lạc và nhung nhớ quãng thời gian được ở bên MS-8043. “Nếu sống mà tự tôn bị chà đạp như thế thì chỉ còn nước tự sát mà thôi.” Tôi cá là Mizushima Naoji đã nghĩ thế mỗi lúc đặt lưỡi dao lam lên cổ tay mình. Nhưng chính những lúc ấy, ký ức về cá thể cậu ta yêu hơn tất thảy lại hiện về, và cậu ta lại cố gắng tìm một con đường khác để tồn tại. Vậy là MS-8043 đã cứu chủ thể con người của cậu ta hai lần. Cậu cũng nghĩ như thế, phải không nào?
Không tìm được câu trả lời xác đáng, 43 mím chặt môi.
- Cậu lúc nào cũng thế, hèn nhát và thiếu quyết đoán. Đó là lý do tôi ghét cậu. - Hắn cười nhếch mép. - Mà tôi kể chuyện của Mizushima Naoji đến đâu rồi ấy nhỉ? À, đoạn cậu ta muốn tự sát. Việc ngắm nghía những vết sẹo ký ức ấy khiến Naoji nhận thức được rằng tình cảm của mình dành cho MS-8043 sâu đậm cậu ta nghĩ rất nhiều. Cứ mỗi lần nhắm mắt lại, cậu trai tội nghiệp lại nhớ tới mùi hương tỏa ra từ cơ thể người thương, những ngón tay mềm mại chạm vào gương mặt mình, làn da trắng mát rượi trượt trên cơ thể mình, những đêm hai cá thể cô đơn quấn chặt lấy nhau.
- Khoan đã, dừng lại một chút, ý anh là Mizushima Naoji và MS-8043 đã…
- Đúng vậy, họ đã làm tình với nhau. Cậu nghĩ với tính cách như cả hai cá thể bọn họ mà có thể duy trì “Platonic love” suốt chừng ấy năm sao?
Nghe đến đó, mặt mũi 43 nóng bừng. Vì những cá thể thuộc giống loài “những người cai quản số mệnh” không bị ràng buộc bởi ham muốn nhục dục nên vấn đề thỏa mãn nhu cầu xác thịt đối với họ hoàn toàn không tồn tại. Anh chỉ biết về “chuyện đó” qua những thứ sách vở, tư liệu của loài người. Đây là lần đầu tiên anh nghe tới việc một cá thể nắm giữ “manual” lại có mối quan hệ kiểu đó với chính cá thể loài người của mình. Thật là một chuyện động trời!
43 lén liếc sang MS-8043, cùng lúc ấy, một cơn gió từ phía nàng tình cờ thổi tới, mang theo một thứ mùi hương khó diễn tả bằng lời. Nó giống như mùi lá cây sau cơn mưa gội, điểm xuyết thêm chút hương của loại café mà OS-18 đã pha cho anh. Cả cái mùi thanh khiết của con đường Harimasaka tràn ngập những cây hoa đào khi người cai quản lần đầu tiên đặt chân đến nhân giới cũng vấn vương trong làn gió ấy. Đó hẳn không phải là thứ mùi hương tựu thành từ ký ức. Những ký ức không tì vết của anh. Rõ ràng đó là mùi hương vô cùng trong sạch nhưng không hiểu tại sao nó lại khiến dạ dày anh cồn cào, còn vùng hạ bộ anh nóng như lửa đốt. Thấy anh cứ lăn qua lăn lại không yên, mặt mũi lại đỏ gay gắt như lá phong mùa thu, AS-003 liền nổi hứng trêu đùa:
- Ồ, xin lỗi nhé, tôi quên mất. Lẽ ra tôi không nên kể chuyện người lớn cho những đứa bé con như cậu. Tôi thật bậy quá.
- Không phải chuyện đó. - 43 chối phăng nhưng biết miệng lưỡi chẳng thể nào đọ lại gã quái gở này nên đành chọn cách đầu hàng sớm.
-Tôi biết cậu rất ngạc nhiên nhưng thực ra mấy chuyện như thế này vẫn diễn ra thường xuyên ở một bộ phần những người cai quản “manual”. Tôi đoán là do họ bị ảnh hưởng bởi tình cảm của chủ thể loài người. Giống loài chúng ta vốn được kiến tạo với vô vàn những thiếu sót lại bị bắt buộc phải sống chung với một sinh vật thú vị như con người nên những chuyện như thế này cũng khó tránh khỏi.
Vừa đưa tay cào cào mái tóc 43, AS-003 vừa hân hoan kể tiếp câu chuyện còn đang dang dở:
- Nhưng giờ nghĩ lại, Mizushima Naoji ấy, cậu ta cũng thật ngu ngốc. Có một lần cậu ta bị ngã từ trên lầu cao xuống và bị chấn thương khá nặng. Với tình trạng của Naoji lúc đó, tất cả những người quen biết cậu ta đều khăng khăng bảo rằng đó là một vụ tự sát bất thành, nhưng tôi dám cam đoan với cậu rằng lần đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn. Nhưng điều tồi tệ tôi muốn nói tới xảy ra sau đó cơ. Không hiểu vì nguyên cớ gì mà sau một thời gian được điều trị trong bệnh viên, cái gã thiếu niên mới chỉ tròn mười lăm tuổi tại cái thời điểm đó lại đâm ra nghiện thuốc an thần.
- Nghiện thuốc an thần ư? - 43 không che giấu được sự sửng sốt.
- Đúng vậy, không những nghiện mà còn nghiện rất nặng. Chính vì thế, tôi mới nói là cậu ta ngu ngốc. Thà rằng cậu ta nghiện rượu nghe còn khả dĩ hơn bởi rượu rõ ràng là rẻ hơn ba cái thứ thuốc phiện đó nhiều. Hay cứ như tôi, chấp nhận tất cả và nghiện tích trữ ký ức. Ký ức là miễn phí mà. Hơn nữa, cứ dính dáng tới vấn đề tiền nong là thể nào cũng trở thành nô lệ của cái cõi người này. Từ ấy, cậu ta nướng tất cả số tiền cậu ta có cho việc mua thuốc giảm đau liều nặng. Một Mizushima Naoji vốn đẹp trai và thông minh nhanh chóng trở thành một bóng ma vất vưởng giữa trần gian. Cậu ta gầy đi trông thấy và cũng bi quan hơn trước rất nhiều. Bình thường, đúng là mấy thứ thuốc đó có hiệu quả trong việc loại bỏ hình bóng của MS-8043 trong đầu óc cậu ta, nhưng mỗi khi cơn đói thuốc tìm đến, cậu ta lại xô ngã đồ đạc, đập đầu vào tường rồi la hét toàn những điều chả ăn nhập gì với nhau. Ví dụ, vào một đêm bạt ngàn sao sáng, sau khi cô giúp việc đã đi khỏi, cậu ta liền gào thét đến mức hai buồng phổi xém chút nổ tung: “Tại sao em lại bỏ anh lại chứ? Vì em bỏ rơi anh nên anh mới tuyệt vọng như thế này. Em đang cười anh đúng không? Anh có thể nghe được tiếng em chê cười anh đấy. Ra đây đi! Morphine, pethidine, ephedrine,codeine, atropine, etc. (2) anh đều đã thử hết rồi nhưng nào có ích gì chứ. Anh không thể ngừng căm ghét con người và nhớ về em. Thà rằng lúc đó em giết anh đi. ” Rồi cậu ta cứ vừa thử thách độ cứng của hộp sọ mình, vừa rít lên inh ỏi: “Giết anh đi! Em làm ơn đừng cười nữa!” Cái hành động điên rồ ấy diễn ra gần cả phút đồng hồ cho đến khi cậu ta kiệt sức, bắt đầu rền rỉ cái giai điệu mà tôi đã hát cho cậu nghe, rồi ngất lịm đi. Số tiền tiêu vặt cha cậu ta cho dĩ nhiên không đủ để trang trải tiền thuốc. Cậu ta bắt đầu bán bớt đồ đạc trong nhà. Dĩ nhiên, cậu ta hiểu rằng việc bán những món đồ quá lớn sẽ dễ dàng gây sự chú ý nên đã bắt đầu với những vật dụng cá nhân nho nhỏ và sách.
Nói đên đây hắn khẽ thở dài.
- Tôi vẫn nhớ như in có một lần cậu ấy mang đồ đến một tiệm thu mua vật dụng cũ quen biết để bán. Mười cuốn sách được mua với giá sáu trăm yên. Một chiếc đồng hồ bỏ túi sản xuất tại Pháp với nắp mạ vàng tuyệt đẹp được trạm trổ khéo léo hình cách điệu những bông hoa diên vĩ, còn mặt bên trong đính những con số la mã thanh mảnh màu đen trên nền một bản đồ thế giới màu nâu nhạt. Chiếc đồng hồ này là thứ đầu tiên và duy nhất cha Naoji tặng cho con trai mình. Người chủ tiệm mua nó với giá một trăm yên. Một chiếc bút máy nếu đặt trong bóng tối sẽ thấy xuất hiện trên thân nó cả một dải ngân hà thu nhỏ là phần thưởng từ cô giáo dạy dương cầm của cậu ta khi cậu thiếu niên đạt giải nhì tại một cuộc thi dương cầm cấp thành phố. Sau một hồi kì kèo, chủ cửa hàng trả bảy chục yên để có nó. Trong lúc chờ nhận tiền, Naoji đi dạo một vòng quanh cửa tiệm và đôi mắt cậu ta đã có một cuộc gặp gỡ, gần như định mệnh, với một chiếc hộp nhạc. Chỉ cần nhìn lướt qua thôi cũng đủ sức khiến Naoji phải thốt lên rằng trong suốt cuộc đời câu sẽ không bao giờ tìm thấy chiếc hộp nhạc nào đẹp hơn nó. Nó là một chiếc hộp nhạc bằng gỗ, thiết kế đơn giản, không có bất kỳ họa tiết trang trí nào nhưng trông vẫn rất thanh nhã. Naoji từ tốn mở nắp hộp lên, bản nhạc nền của bộ phim “Somewhere in time” chầm chậm vang lên. Cậu ta còn phát hiện được phía trong chiếc nắp có in dòng chữ tiếng Đức: “Für die große Liebe meines Lebens, ich liebe dich.” (Gửi đến tình yêu của đời anh, anh yêu em.) Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của Naoji là bức tượng thiếu nữ be bé đang xoay tròn. Nàng thiếu nữ có mái tóc đen dài và đôi mắt to tròn. Nàng vận một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, đầu đội khăn voan kết ngọc trai, đứng khoan thai chắp tay trước ngực. Khuôn mặt nàng thực sự gợi nhắc tới MS-8043. Cậu ta vừa ngắm nghía chiếc hộp nhạc vừa rưng rưng nước mắt. Giá của món đồ xinh xắn ấy chỉ có một trăm năm mươi yên thôi. Naoji thật lòng rất muốn mua nó nhưng cậu cần thuốc. Nếu không có thuốc trong hôm nay hay ngày mai, cậu chắc chắn sẽ chết. Mizushima Naoji đành đau đớn đặt chiếc hộp có chứa hình ảnh của người cậu ta yêu xuống, chạy đến quầy thu ngân lấy tiền rồi lao ra ngoài. Sau này, Naoji có trở lại để tìm mua chiếc hộp nhạc đó nhưng được ông chủ tiệm cho hay rằng cách đó không lâu, con trai của một khách hàng trong lúc đùa nghịch đã làm rơi chiếc hộp xuống đất. “Vì thấy nó hỏng nặng quá rồi nên tôi quẳng nó đi luôn. Vốn dĩ cũng chẳng ai thèm mua cái thứ đó.” ông ấy nói thế với nụ cười tươi rói trong khi Mizushima Naoji gần như chết đứng. Quả là có duyên không phận mà. Hệt như cậu ta và MS-8043 vậy.
- Nếu tôi ở trong tình cảnh ấy, chắc tôi cũng sẽ khóc. - 43 nhận xét.
- Ồ, cậu không hiểu rồi. Mizushima Naoji không hề khóc vì không thể mua được chiếc hộp nhạc đó. Điều khiến cậu ta đau lòng là sự rẻ rúng của cái đẹp trong thời đại này. Cuốn sách in những dòng chữ thấm đẫm máu và nước mắt đứa con trai u buồn của Goethe (3) vĩ đại Naoji bán lại chỉ được bảy mươi yên dù bìa vẫn còn cứng. Trong khi đó, nhiều cô gái sẵn sàng bỏ hơn mười ngàn yên cho một chiếc túi Samantha Thavasa (4) đã qua tay không biết bao nhiêu người. Biết bao người suy tôn với thứ âm nhạc hiện đại màu mè, vô nghĩa, rồi đâm ra khinh thường Mozalt hay Beethoven, gọi họ là những oan hồn quá khứ kìm hãm sự phát triển của văn minh nhân loại. Thậm chí, họ sẵn sàng tốn cả mớ tiền chỉ để mua một chiếc điện thoại đời mới sử dụng trong đúng một tháng không hơn hay sở hữu một bức tranh chẳng có gì ngoài một tấm phông trắng toát với vài vệt sơn bắn tung tóe; thế mà chiếc hộp nhạc tuyệt đẹp kia lại phải chịu cảnh nằm xếp xó trong một tiệm bán đồ cũ cách xa trung tâm thành phố. Ôi, thế giới này đã đảo điên thật rồi. Giá trị của cái đẹp nguyên bản, của sự cổ xưa bị con người của thời đại này phủi đi như phủi một lớp bụi bám trên mặt bàn. Nghe có buồn không?
- Thì con người vốn là giống loài vô ơn mà. - 43 nhân xét nhưng vẫn nghĩ thầm: “Ngoại trừ Kenjirou ra.”
- Sao tôi cứ hay lạc đề thế này nhỉ? Đang kể chuyện Mizushima Naoji cơ mà. Khoảng chừng hai tháng sau sự kiện đó thì cha của cậu ta phát hiện ra nhờ công trình báo của bà giúp việc về những biểu hiện rất bất thường ở cậu chủ trẻ. Vừa xác minh xong sự tình thì ngay lập tức, đấng sinh thành của chàng thiếu niên đánh cho cậu ta một trận thừa sống thiếu chết rồi tống cậu ta vào trung tâm cai nghiện. Đấy lại là một quá trình khổ sở khác. Cậu ta vật vã với những cơn đói thuốc và động kinh kéo dài. Lúc đó cũng phải cảm ơn Ishihara Tsukiko đã ở bên cạnh và chăm sóc cậu ta. Ba tháng sau, Mizushima Naoji đã xem như cai nghiện thành công. Thế nhưng, tôi luôn nghĩ, mọi cố gắng của Tsukiko sẽ là công cốc nếu như không có cái nền tảng là những ký ức và lời hứa của Naoji với người cai quản của cậu ta. Mặt trăng Tsukiko đã phản chiếu lại ánh sáng rực rỡ của mặt trời MS-8043 để soi sáng cho Naoji trong thời khắc đen tối nhất trong cuộc đời cậu ấy.
- Hừ, nhưng dù anh có nói gì đi nữa thì cũng không thể xóa bỏ việc chính cô ta đã gây ra cái chết của Mizushima Naoji. - 43 gằn giọng.
- Ồ, về vụ việc đó...Này, cậu sẽ nghĩ sao nếu như tôi nói với cậu rằng người giết chết Mizushima Naoji không phải là MS-8043?
- Hả? Anh vừa nói gì cơ? Nếu không phải cô ta thì còn ai vào đây nữa?
- Để tôi cho cậu một gợi ý nho nhỏ nhé. Biết tại sao tôi lại biết rõ tất tần tật những chuyện liên quan đến Mizushima Naoji không? Bởi vì, sau khi người con gái này bị bắt đi, người có trách nhiệm trông coi “manual” cho cậu ta chính là tôi. Khuôn mặt cậu bây giờ thật vô giá! Một giám sát viên cai quản “manual”, nghe thật kỳ khôi đúng không? Rồi, gợi ý thứ hai nhé. Sau khi chuyện giữa Mizushima Naoji và MS-8043 bị phát hiện, cuốn “manual” của cậu ta chẳng khác gì một mớ giấy lộn. Cứ từ từ mà suy nghĩ đi nhé.
Câu chuyện mà AS-003 kể làm 43 cảm thấy choáng váng. Bụng dạ anh bất giác trở nên cồn cào. Cả thân mình không còn chút sức lực. Người cai quản giờ đây chẳng khác gì một cánh bướm tiêu bản bị ghim chặt trên mặt đất.
- Ồ, cô dậy rồi đấy à, 8043 chan.
- Tôi đã nhìn thấy nó, lỗ hổng trên đồng năm mươi yên. Phía bên trong lỗ hổng ấy có một gương mặt nhưng tôi không thể nhớ đó là ai.
- Không sao, rồi tôi sẽ giúp cô nhớ ra mà. Cứ yên tâm.
Cuộc đối thoại lạ lùng ấy vọng đến bên tai anh. 43 thật sự hiếu kỳ không biết hai kẻ kỳ quặc đó đã nói ra những lời đó với nét biểu cảm như thế nào, nhưng cổ anh đang tê cứng nên giờ đây cả việc đơn giản như quay đầu cũng là bất khả thi. Một hồi sau, thính giác anh bắt được tiếng xột xoạt của đám cỏ bị nghiền nát. Rồi đột ngột, khuôn mặt lãnh đạm của MS-8043 hiển hiện phía trên anh khiến 43 giật mình đánh thót. Anh chẳng biết phải phản ứng thế nào nên đành nhìn nàng trân trối. Lại cái mùi ấy, cái mùi như một bữa tiệc hoa mùa xuân. Vùng hạ bộ anh đau như bị lửa thiêu đốt. Cảm xúc đang dâng lên trong lồng ngực anh là gì?
43 cố gắng phản kháng nhưng vô ích. AS-003 đang giữ chặt lấy đầu anh bằng hai tay, còn toàn thân anh thì nặng như đeo chì. MS-8043 dùng ngón tay út vén tóc qua vành tai. Khuôn mặt nàng càng lúc càng cúi sát gần khuôn mặt anh. Đôi mắt nàng sâu hun hút như hai cái lỗ đen vũ trụ huyền bí. Da mặt nàng láng mịn, không chút tì vết. Hai má nàng ửng hồng sắc đào hoa tươi thắm. Đôi môi mềm hé mở đầy e ấp. Nhẹ nhàng và uyển chuyển, nàng đặt lên môi 43 một nụ hôn. Anh còn chưa kịp hoàn hồn thì cá thể tóc mây đã nhanh chóng dùng lưỡi để tách môi anh ra. Người cai quản thấy tâm trí mình rối bời. Anh đang sợ hãi đến bủn rủn cả chân tay. Anh thầm gọi tên chủ thể con người tốt đẹp của mình trong đầu để cầu xin tha thứ. Bất chợt, một làn hơi ấm nóng truyền từ miệng MS-8043 sang miệng anh. “Thế này thì quá quắt lắm rồi!” Nghĩ đến đây, anh dồn lực, giơ cao hai tay, xô mạnh đàn chị của mình ra, rồi lập tức ngồi bật dậy. Sau khi đưa tay áo chà mạnh hai bờ môi, anh gào ầm lên:
- Các người đùa giỡn có mức độ thôi chứ. Tôi chịu đựng đủ rồi nhé.
- Đấy cậu cử động lại được rồi đấy. - Gã giám sát viên tỏ vẻ khoái chí trong khi cá thể nữ ngồi bên cạnh hắn cau mày lấy trong túi ra một chiếc khăn tay để lau miệng. Câu nói của hắn khiến 43 chợt nhận ra rằng cơ thể anh đã trở lại bình thường, thậm chí tay chân có phần linh hoạt hơn. Cơn đau quặn thắt trong dạ dày cũng tan biến đi đâu mất.
- Chuyện gì...dã xảy ra vậy? - 43 ngơ ngác hỏi.
- Này, cậu có muốn nghe một bí mật kinh thiên động địa liên quan đến bản thân mình không? Nếu muốn thì tối nay gặp nhau ở công viên gần nhà Asaoka Kenjirou nhé.
Dứt lời, AS-8043 búng ngón tay mở cánh cổng không- thời gian rồi cùng MS-8043 mất hút vào bên trong. 43 vẫn cứ ngồi ngơ ngác. Mùa hoa anh đào sắp kết thúc rồi.
--------------
(1) Platonic love: Tình yêu kiểu Plato hay chính là kiểu tình yêu trong sáng, không có quan hệ thể xác.
(2) Morphine, pethidine, ephedrine,codeine, atropine, etc.: là tên các loại thuốc an thần gây nghiện.
(3) Johann Wolfgang von Goethe: Ông là nhà văn, nhà soạn kịch, họa sĩ, nhà khoa học người Đức. Các tác phẩm của ông có đóng góp vô cùng to lớn trong việc xây dựng và phát triển nền tảng văn học thế giới. Hai tác phẩm được biết đến nhiều nhất của Goethe là kich thơ “Faust” và tiểu thuyết “Nỗi buồn của chàng Werther”.Cuốn sách Naoji muốn nói tới ở đây là “Nỗi buồn của chàng Werther”.
(4)Samantha Thavasa: Một nhan hiệu túi xách thời trang nổi tiếng và khá là mắc tiền của Nhật.